top of page
Search
  • Writer's picturemiyabi eiei

[Review Game] Archer Forest


Archer Forest คือเกมแนว Idel RPG ที่จะให้เรามาป้องกันฐานจากศัตรูที่กระหน่ำบุกเราแบบไม่ขาดสาย แบ่งเป็นเวฟ ๆ ซึ่งในระหว่างการ Combat (ต่อสู้) ผู้เล่นแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยเพราะตัวละครเราจะทำการโจมตีเองโดยอัตโนมัติ แต่ก็จะมีบางอย่างที่ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมได้เช่นกดสกิลหรือโจมตีพิเศษ


โดยสิ่งที่ผู้เล่นจะต้องโฟกัสเป็นพิเศษเลยนั่นก็คือทำยังไงก็ได้ให้ทีมหรือปราการของเราแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งเกมนี้ก็มีหลายสิ่งหลายอย่างให้เราได้อัปด้วยกัน ชนิดที่ว่าทันทีที่เปิดเกมขึ้นมาเล่นก็มีอะไรให้ทำแทบจะตลอดเวลา ไม่ใช่แค่มานั่งดูตัวละครเราสู้เฉย ๆ


สำหรับเกมนี้จะมีตัวละครเป็นเหล่าบรรดาสัตว์ป่ามากมายให้เราได้หานำมาใช้ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะมีแรงก์และสกิลเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป เช่นบางตัวกดใช้แล้วตีแรง ตีเร็ว บางตัวใช้แล้วจะเป็นสกิลสำหรับโจมตีหมู่ เป็นต้น ซึ่งสกิลเหล่านี้จะมีคูลดาวน์ที่นานระดับนึงแล้วแต่ตัว เราสามารถกดใช้สกิลเหล่านี้ได้เองตามสถานการณ์ หรือไม่ก็สามารถตั้งออโต้ไว้ได้ตัวละครเราก็จะกดใช้เรื่อย ๆ ทุกครั้งที่สกิลคูลดาวน์เสร็จ และต้องบอกก่อนว่าเกมนี้นั้นสามารถจัดทีมได้สูงสุดถึง 8 ตัวละครด้วยกัน (โดยเริ่มต้นเกมเราจะจัดตัวละครเข้าทีมได้แค่ 2 ตัวเท่านั้น ต้องเล่นเพื่อปลดล็อกซะก่อน) นั่นก็หมายความว่าในช่วงหลัง ๆ เราจะมีสกิลให้ได้กดใช้มากถึง 8 สกิลเลยทีเดียว


ติดตามข่าวสารเกมที่ได้



17 views0 comments

Recent Posts

See All

Comentários


Post: Blog2_Post
bottom of page